Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Hệ thống smart money

Thị trường chung:
VNINDEX
Vnindex ảnh hưởng khá lớn của các mã vốn hóa lớn . Tính từ đỉnh 640 của thị trường chung : GAS ( -20 đ), VIC ( -8 đ), VNM ( -6 đ), BVH ( - 8 đ), HPG ( -6 đ) ….
Nếu tính sợ qua thì các mã vốn hóa lớn góp phần giúp Vindex giảm gần 40 đ.
Trong quá trình rơi của thị trường nên bỏ qua 4 phiên phục hồi đầu tiên nên bỏ qua. Từ phiên thứ 5 đến phiên thứ 8 nếu xuất hiện bùng nổ dòng tiền đi vào thì mua vào theo. Nếu không xuất hiện các phiên tăng với vol đi vào mà đi ngang với biên độ nhỏ đối với thị trường đi lên vẫn có thể mua vào cổ phiếu đạt điểm mua.
Bùng nổ phiên thứ 2 3 của quá trình phục hồi thường thất bại. 


HNXINDEX
Hnxindex chịu sự ảnh hưởng khi dòng dầu khí tạo đỉnh đi xuống. PVC ( -15 đ) PVS ( - 6 đ)…. PVS chiếm tỉ trọng vốn khá lớn sàn HNX nên sự biến động của PVS ảnh hưởng khá lớn đến chỉ số.


Cổ phiếu:
Hầu hết các cổ phiếu dang có độ tích lũy rất lớn, rất nhiều cổ phiếu tích lũy 4 5 tháng với độ siết chặt khá cao. Hầu hết các cổ phiếu chưa bị gãy khỏi nên dài trong quá trình rơi của thị trường. các cổ phiếu dòng dầu khí đang thu hẹp dần biên độ khó có ảnh hưởng quá lớn đến thị trường chung.


Các cổ phiếu vốn hóa lớn
Các mã vốn hóa lớn khi rơi tạo ra vol cao hỗ trợ thường sẽ phục phồi hay giảm biên độ rơi .
Lấy GAS làm đại diện :


Hành động :
Chờ đợi thị trường ổn định sau đợt rơi mạnh. Thông thường cổ phiếu tạo biên đi ngang càng dài thì khả năng thành công càng cao ở vùng này với vol thấp.
Chỉ mua khi cổ phiếu tăng trên 1 nền tích lũy khi có sự đồng thuận của thị trường chung. 



1 nhận xét:

  1. LỪA ĐẢO!!!! CHƯA CẢ RA TRƯỜNG, MỚI THAM GIA TT MÀ DÁM ĐÒI NÀY NỌ. NĐT KHÔNG NÊN VÀO ĐÂY ĐỌC NHÉ

    Trả lờiXóa