Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

 Hệ thống smart money
Thị trường chung:
Với mức độ phân phối của thị trường chung hiện tại thường rất khó tạo đỉnh . Chưa xuất hiện nhiều phiên phân phối. Độ tích lũy của cổ phiếu là rất lớn đủ nên cơ hội phía trước là rất nhiều.

Tránh các đợt phục hồi với vol thấp thường là sẽ thất bại. tất nhiên mức độ tổn thất là không cao nhưng sẽ ảnh hưởng tâm lý đầu tư .
Mua thêm cổ phiếu khi thị trường đi lên đạt vol cao ! thị trường đi lên với vol cao thường là đạt yêu cầu mua vào lớn


Vn đi xuống đợt này hầu hết là do các mã vốn hóa lớn giảm làm sai lệch chỉ số .

Gas rơi với vol thấp thường không đáng lo ngại thời gian tới. sau khi rơi có các phiên phục hồi với vol cao => gas đang tạo đáy vùng này.


VCB giũ xuống vùng tích lũy khi rơi không quá mạnh thường giai đoạn tới sẽ đạt trạng thái cân bằng. 1 cổ phiếu khá giống với VCB đợt này là GMD khả năng cách đi của VCB đợt tới sẽ giống với GMD.




Trước khi rơi vic có khá nhiều phiên phân phối. bản chất 1 cổ phiếu phân phối với vol cao thường yếu. Ngoài ra không nên mua các cổ phiếu phát hành thêm cổ phiếu thường mang đến lại kết quả không tốt đẹp, số lượng cố phiếu gia tăng làm cho mức độ cân bằng của cung cầu bị xáo trộn nhất là cổ phiếu chia tách với giá mua thấp.

Nhìn HNX sẽ rõ hơn khi chỉ số này không ảnh hưởng nhiều bởi các mã vốn hóa lớn.
Tuy thuộc dòng dầu khí nhưng PVS chưa có dấu hiệu đạt đỉnh, cách vận hành của pvs cho thấy cổ phiếu này đang tái tích lũy. 
Về cổ phiếu:
Hầu hết các cổ phiếu đang tích lũy khá tốt trong đó có dòng chứng khoán, bất động sản, ngân hàng đang tích lũy khá tốt.
Trong dòng chứng khoán: nếu ssi là cổ phiếu dẫn dắt sau đó đồng loạt cổ phiếu chứng khoán đi lên thì là sóng chứng khoán. Mua vào các cổ phiếu dòng này và nắm giữ
Trong dòng bất động sản: có TDH, DIG đang có dấu hiệu tốt nếu đợt này bds lên thì mua vào dòng này với các cổ phiếu có điểm mua
Hiện tại đang có sóng cao su, nếu SRC dẫn dắt thì chú ý mua vào VHG, DRC, CSM. Thường thì sóng cao su không phải là sóng dẫn dắt thị trường đi lên nhưng hiện tại dòng cao su là 1 dòng mạnh.

Kết Luận :
Nhìn nhận dòng dẫn dắt, hạn chế mua vào khi thị trường chung đi lên với vol thấp. Nếu thị trường tăng mạnh mà vol không được cải thiện thì nên bán bớt cổ phiếu ra vì tỉ lệ thành công của các đợt phục hồi đó là rất thấp.
Mua thêm cổ phiếu nếu thị trường đi lên với vol được cải thiện cao
Chúc mọi người đầu tư thành công!!


1 nhận xét:

  1. LỪA ĐẢO!!!! CHƯA CẢ RA TRƯỜNG, MỚI THAM GIA TT MÀ DÁM ĐÒI NÀY NỌ. NĐT KHÔNG NÊN VÀO ĐÂY ĐỌC NHÉ

    Trả lờiXóa