Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

THỊ TRƯỜNG CHUNG 

Hiện tại VNINDEX và HNXINDEX đang ở phiên thứ 2 của đợt phục hồi !! thông thường thị trường phục hồi với vol thấp thì chưa lên ngay được !! nếu thị trường rơi mạnh thì nên bỏ qua 4 phiên phục hồi của thị trường để tránh bull trap . nếu từ phiên thứ 5 đến phiên thứ 8 thị trường tăng với vol cao thì có thể mua vào, khi mua vào thì chọn cổ phiếu dẫn dắt thị trường để mua!!


VNINDEX phục hồi với vol khá thấp !!

Cổ phiếu !! 

Khi thị trường rơi cổ phiếu không rơi mạnh thì thì đó là 1 dấu hiệu tốt của thị trường !! Việc thị trường rơi mạnh thời gian qua chủ yếu là do dòng dầu khí !! Khi thị trường chung đạt đỉnh thì phải có tạo hưng phấn và phân phối đỉnh đủ lớn. Trường hợp không có chạy nước rút tạo đỉnh thì gần như chắc chắn chỉ là 1 đợt điều chỉnh của thị trường!! 

Khi thị trường rơi cần sự cân bằng không nên tham gia quá sớm vào thị trường vì khi thị trường rơi dễ bị tác động bởi các thông tin khác nhau!! 

Hầu hết các cổ phiếu đang có độ tích lũy từ 3 4 tháng thường là 1 nên khá vững chắc ( gần như là chắc chắn khó xuyên thủng) .

Hành động: 

Khi thị trường phục hồi từ 4 phiên đầu tiên nên bỏ qua! không nên tham gia để tránh các đợt giũ bỏ !! chờ đợi các phiên dòng tiền vào với vol cao thì kiếm dòng dẫn dắt thường sẽ xuất hiện từ phiên thứ 5 đến phiên thứ 8 của thị trường 
Hầu hết các cổ phiếu bị gãy giai đoạn vừa rồi nên khó xuất hiện dòng dẫn dắt ngay!! Thường sẽ tạo biên tích lũy trước khi đi lên trở lại !
Nên để ý các cổ phiếu bị tác động ít giai đoạn điều chỉnh vừa rồi để chọn ra dòng dẫn dắt. Khi 1 cổ phiếu rơi mạnh thì khó có thể tăng mạnh ngay sau đó nên không nên cố bắt đáy các cổ phiếu đang rơi!!

SMART MONEY : 0989464892
SKYPE : DAUTUVIDAI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét